TRAO HỖ TRỢ CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRỢ DÀI HẠN “MỖI TRÁI TIM NHÂN ÁI - CHẮP CÁNH MỘT ƯỚC MƠ” NĂM 2023

Thứ sáu - 18/08/2023 15:19
Chương trình Bảo trợ dài hạn “Mỗi trái tim nhân ái - Chắp cánh một ước mơ” là một trong những chương trình hỗ trợ định kỳ và thường xuyên của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, nhằm hỗ trợ kinh phí học tập cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có nguy cơ bỏ học, đạt thành tích học khá, giỏi. Chương trình đã được thực hiện gần 10 năm.
TRAO HỖ TRỢ CHƯƠNG TRÌNH BẢO TRỢ DÀI HẠN  “MỖI TRÁI TIM NHÂN ÁI - CHẮP CÁNH MỘT ƯỚC MƠ”  NĂM 2023

Chương trình nhận được sự quan tâm hỗ trợ và đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh, tính đến tháng 8/2023, đã có 332 lượt trẻ em được nhận hỗ trợ từ chương trình với mức hỗ trợ từ 500.000 đồng/tháng/em đến 1.200.000 đồng/tháng/em, thời gian bảo trợ liên tục 12 tháng.

Ngày 08/8/2023, Đại điện Công ty TNHH Nhãn mác và Bao bì Maxim Việt Nam, một trong những đơn vị tài trợ gắn bó lâu dài và thường xuyên với chương trình, đã phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đến nhà thăm hỏi và tiếp tục trao hỗ trợ cho 08 em học sinh trên địa bàn tỉnh, trong đó có 03 em đã tốt nghiệp lớp 12 và chuẩn bị bước vào giảng đường đại học, đây là một trong những em đầu tiên mà Quý đơn vị đã tài trợ ban đầu, cách đây khoảng gần 07 năm. Một quá trình tuy không dài nhưng đã thể hiện sự cam kết lâu dài và quan tâm rất lớn cho những mảnh đời còn rất nhiều khó khăn, vất vả của các em mà Đơn vị đã thực hiện, giúp “Con đường đến trường” của các em được ngắn lại, các em được tiếp thêm sức mạnh, động lực và nghị lực để khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đây là chương trình mà các em được thụ hưởng nhiều nhất trong rất nhiều chương trình cho các em còn đang đi học.  

Nhân dịp trao số tiền định kỳ của năm 2023 này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng như đơn vị tài trợ - Công ty TNHH Nhãn mác và Bao bì Maxim Việt Nam rất vui mừng khi biết các em đạt được thành tích tốt trong học tập của năm cuối cấp, các em cũng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để theo đuổi ước mơ của riêng mình - vào Đại học. Đây là điều rất vui mừng của những người làm chương trình và những Mạnh thường quân.

uocmo


Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - TB&XH TP. Thuận An và Công ty TNHH Nhãn mác và Bao bì Maxim Việt Nam đến thăm và trao hỗ trợ cho em Cống Thiên Tuấn, sinh năm 2004, phường Bình Nhâm
 

Ước mơ

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - TB&XH huyện Phú Giáo và Công ty TNHH Nhãn mác và Bao bì Maxim Việt Nam đến thăm và trao hỗ trợ cho em Lê Thiên Thạch, sinh năm 2005, xã Phước Hòa
 

Ước mơ

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - TB&XH TX. Bến Cát và Công ty TNHH Nhãn mác và Bao bì Maxim Việt Nam đến thăm và trao hỗ trợ cho em Nguyễn Thị Mỹ Dung, sinh năm 2005, xã Phú An

Ước mơ

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - TB&XH huyện Dầu Tiếng và Công ty TNHH Nhãn mác và Bao bì Maxim Việt Nam đến thăm và trao hỗ trợ cho em Võ Thị Thanh Hà, sinh năm 2007, xã Long Hòa

Ước mơ
Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Công ty TNHH Nhãn mác và Bao bì Maxim Việt Nam đến thăm và trao hỗ trợ cho em Phan Thanh Điền, sinh năm 2010, xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên
Ước mơ

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - TB&XH Tp.TDM và Công ty TNHH Nhãn mác và Bao bì Maxim Việt Nam đến thăm và trao hỗ trợ cho em Nguyễn Thị Mỹ Nhật, sinh năm 2008, phường Tương Bình Hiệp.

Ước mơ

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - TB&XH huyện Phú Giáo và Công ty TNHH Nhãn mác và Bao bì Maxim Việt Nam đến thăm và trao hỗ trợ cho em Đào Lê Ánh Nhật, sinh năm 2008, thị trấn Phước Vĩnh.

ước mơ

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Công ty TNHH Nhãn mác và Bao bì Maxim Việt Nam đến thăm và trao hỗ trợ cho em Lương Ngọc Tuyết, sinh năm 2007, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Với mong muốn chia sẽ, giúp đỡ một phần kinh phí học tập để các em vững bước đến trường, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão trở thành công dân có ích cho xã hội. Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ đóng góp của Quý Nhà tài trợ, những tấm lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh để chương trình bảo trợ dài hạn “Mỗi trái tim nhân ái - Chắp cánh một ước mơ” sẽ tiếp tục được lan tỏa, chắp cánh thêm nhiều nghị lực để các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không phải bỏ học, tiếp thêm động lực giúp các em tiếp tục đến trường.

Thay mặt Hội đồng Bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, Thường trực Hội đồng Bảo trợ xin trân trọng tri ân những sự đóng góp, đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp và đặc biệt Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Nhãn mác và Bao bì Maxim Việt Nam đã rất tâm huyết để cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thực hiện chương trình mang rất nhiều ý nghĩa nhân văn này./.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây