Tặng quà Tết trẻ em khó khăn xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên

Thứ sáu - 16/02/2024 09:48
Sáng ngày 30-01, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ Trao quà Tết trẻ em khó khăn xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên.
Tặng quà Tết trẻ em khó khăn xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên

 Đến dự chương trình có ông Nguyễn Tấn Triệu – Giám đốc Quỹ BTTE tỉnh, bà Nguyễn Kim Nguyên – Phó trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện Bắc Tân Uyên, ông Nguyễn Phi Phong – Phó chủ tịch UBND xã Lạc An và nhà tài trợ Công ty TNHH Nhãn mác và bao bì Maxim Việt Nam cùng 48 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được trao hỗ trợ.

traoqua
Trao quà
Trao quà
Trao quà

Lãnh đạo và nhà tài trợ tặng quà cho trẻ em khó khăn xã Lạc An

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Công ty TNHH Nhãn mác và bao bì Maxim Việt Nam trao 48 phần quà cho trẻ em con hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và đến thăm 02 hộ gia đình trên địa bàn xã, mỗi phần trị giá 01 triệu đồng (trong đó tiền mặt là 400.000đ, quà là 600.000đ). Tổng cộng số tiền trao là 50.000.000 đ.

Trao quà
Trao quà
Trao quà

Mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng đơn vị tài trợ cũng đã dành một phần nguồn kinh phí để hỗ trợ cho các đối tượng và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nghĩa cử cao đẹp và quý báu này đã góp phần đem lại niềm vui cho các gia đình nhân dịp xuân về, những tình cảm thật ấm áp, những phần quà thật ý nghĩa để trao đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, Thường trực Hội đồng Bảo trợ xin ghi nhận và cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty TNHH Nhãn mác và bao bì Maxim Việt Nam, rất mong tiếp tục đón nhận tấm lòng của Quý đơn vị cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong thời gian tới.

Trao quà
Trao quà

Đoàn đến thăm các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây